(2016) Goblin – Tạm dịch: Yêu tinh – Ep 16 End + Special 01 Updated

Profile

goblin-poster

Tên phim: Goblin/ Goblin: The lonely and Great God/ 쓸쓸하고 찬란하神-도깨비

Đạo diễn: Lee Eung Bok

Biên kịch: Kim Eun Sook

Đài phát sóng: tvN

Số tập: 16 (bắt đầu chiếu từ 2/12/2016, vào 8h tối thứ sáu và thứ bảy)

Diễn viên: Kim Go Eun, Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na

Link download vietsub (kites.vn; kst):

Torrent (kites.vn): Ep 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | Special 01

Fshare (kites.vn): Ep 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | Special 01

Online HD GG Drive (kst): 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16

Online full HD GG Drive (kst): 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16

21 thoughts on “(2016) Goblin – Tạm dịch: Yêu tinh – Ep 16 End + Special 01 Updated

  1. Cảm ơn bạn nhiều lắm, gần đây có rất nhiều phim mình muốn down về trữ nhưng lại không biết làm sao. Thanks bạn nhiều nhiều ❤

    Like

  2. Muốn xem phim on mà không có thời gian nên muốn down về mà chỉ tin tưởng chất lượng sub của Kites thôi. Cảm ơn nhà mình đã share link rất rất nhiều ❤ ❤ ❤

    Like

    1. Được bạn, nhưng bạn chịu khó đợi khoảng 1 tuần nữa cho mình rảnh nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm ^^

      Like

  3. Cảm ơn bạn đã share phim cho tụi mình :3

    Bạn có link phim Sweet stranger and me không vậy? Nếu có thì bạn share cho mình với nha :3 Mail của mình: fedoradk.sj13@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều nhiều ♥

    Like

  4. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình thích down fim về xem vì chất lượng đẹp lại không bị lag hay quảng cáo. Bạn có thể up 2 bộ Another Oh Hae Young và Bring it on ghost không? 2 bộ này mình down gần hết rồi mà mấy tập cuối các bạn ấy update fshare chậm mà mình ko down dc torrent nên bị thiếu vài tập.

    Like

    1. SD thì hơi khó bạn à, tại bên kites cũng chỉ làm HD, mà những phim bây giờ cũng khó kiếm SD lắm bạn à, bạn thông cảm nha

      Like

      1. ad cho mình xin link tap special đi ạ, minh kiếm ko thấy, thanks ad

        Like

Gửi phản hồi

