(2016) Weightlifting Fairy Kim Bok Joo – Tạm dịch: Tiên Nữ Cử Tạ – Ep 16 End Updated

Profile

weightlifting_fairy_kim_bok-joo-p1

Tên phim: Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo

Đạo diễn: Oh Hyun Jong

Biên kịch: Yang Hee Seung

Đài phát sóng: MBC

Số tập: 16 (từ ngày 16/11/2016, vào 22h thứ tư và thứ năm)

Diễn viên: Nam Joo Hyuk, Lee Sung Kyung,…

Review cá nhân: Mình nghĩ kịch bản phim có thể nói khá phổ thông và dễ đoán, tuy nhiên điều làm nên sức hút của bộ phim nằm ở cặp diễn viên chính. Việc Lee Sung Kyung rũ bỏ hình tượng sang chảnh rất được yêu thích trước đấy để hóa thân vào nhân vật là một điểm cộng lớn, đồng thời những ‘phẩm giá’ mới lạ của chàng vận động viên Jung Joon Hyung cũng tạo được điểm nhấn cho bộ phim. Chính chemistry của hai nhân vật trên được lồng vào một kịch bản nhẹ nhàng đáng yêu đã giúp phim trụ khá vững dù phát sóng cùng khung giờ với Legend of Blue Sea. Cá nhân mình cho rằng nếu không phải nhờ Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk thì khá khó tạo được sự chú ý. Điểm trừ lớn nhất của phim là đụng phải Legend of Blue Sea.

Lí do bây giờ mình mới chia sẻ link down là do mình không quá hài lòng về chất lượng sub các bộ phim của phim14 từ trước đến giờ, tuy nhiên đến phim này thì mình thấy sub khá ổn.

Link download (phim14):

Phim14 hướng đến đối tượng xem online là chính, nên link download không thể có sớm cùng lúc chiếu onl được, nên bạn nào hóng phim thì mình nghĩ cứ xem trên phim14 trước, link down thường có sau 1-2 ngày, chắc chỉ để lưu trữ trong máy xem lại thôi. Thêm nữa là không có torrent đâu nhé.

Fshare fixed: Ep 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16

4 thoughts on “(2016) Weightlifting Fairy Kim Bok Joo – Tạm dịch: Tiên Nữ Cử Tạ – Ep 16 End Updated

    1. Mình vừa fix lại toàn bộ link fshare nên đã có thể down nhé. Xin lỗi bạn vì mình rep hơi chậm

      Like

Gửi phản hồi

